10.797222346,106.677222250

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thanh long

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thanh long
Lượt xem: 1623

Tên sản phẩm: Kho lạnh bảo quản thanh long
- Đơn vị cung cấp: Kho Lạnh Nam Bắc
- Thông số kỹ thuật cơ bản: 

  • Giải nhiệt độ: từ 3 đến  6 độ C 
  • Vỏ kho lạnh Panel EPS: dày 100mm, tỷ trọng 18 - 20kg/cm3
  • Sản phẩm bảo quản: thanh long
  • Dòng máy nén thông dụng: Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer 

- Kích thước: Theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Giá bán: Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Việc không sử dụng kho lạnh bảo quản thanh long dẫn đến hậu quả tiêu cực về kinh tế. Theo thống kê, mỗi năm, lượng thanh long phải bỏ đi do không được bảo quản đúng cách là rất nhiều. Chỉ cần đầu tư chi phí một lần cho việc lắp đặt, thi công kho lạnh, những rủi ro do bảo quản gây ra sẽ được Kho Lạnh Bắc Nam hạn chế tối đa.

Thông số kỹ thuật của kho lạnh bảo quản thanh long

Mỗi một loại kho lạnh sẽ có một thông số kỹ thuật nhất định. Các thông số này phải được nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo tính chính xác trong quá trình thi công. Như vậy thì kho lạnh mới có thể vận hành tốt và an toàn với người sử dụng.

kho lạnh bảo quản thanh long

Kích thước kho:

Kích thước kho lạnh được thiết kế dựa trên nhu cầu của người sử dụng

Phần vỏ kho:

Vỏ kho kho lạnh bảo quản thanh long được làm từ các tấm Panel cách nhiệt hiệu quả. Tùy theo nhà sản xuất, vỏ kho có thể chọn Polystyren hoặc Polyurethane. Các tấm Panel sẽ được ghép lại tạo thành trần, nền và tường của kho lạnh. Tỷ trọng của chúng là 20kg/m3 đối với Polyurethane và 18kg/m3 nếu chọn Panel cách nhiệt bằng Polystyren.

Nếu chỉ liên kết bằng các cách thức thông thường, kho lạnh khó đạt được độ khít cần thiết, rất dễ khiến nhiệt bị thoát ra ngoài. Để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất chọn lựa khóa camlock để thực hiện việc liên kết giữa các tấm Panel. Chỉ cần lắp đặt đúng, camlock sẽ khiến các tấm Panel được ghép chặt chẽ với nhau. Mặt khác, việc tháo dỡ Panel cũng khá dễ dàng trong trường hợp cần thiết.

kho lạnh bảo quản thanh long

Cửa kho lạnh:

Cửa kho lạnh bảo quản thanh long được kết cấu từ vật liệu có khả năng cách nhiệt. Tỷ trọng rơi vào khoảng 43kg/m3. Bên ngoài vật liệu sẽ được bọc bằng inox chống han gỉ. Cửa được trang bị hệ thống mở khóa từ bên trong nên vô cùng an toàn trong trường hợp có người bị nhốt.

Hệ thống máy móc, dàn lạnh, dàn nóng

Kho lạnh bảo quản thanh long sử dụng các dòng máy nén có nguồn gốc từ những thương hiệu thông dụng nổi tiếng như: Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer… Những dòng máy này có khả năng vận hành tốt, đạt hiệu suất tối đa, tiết kiệm điện năng sử dụng. Tùy theo quy mô của kho lạnh mà sử dụng loại máy có công suất khác nhau, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Ngoài những bộ phận kể trên thì vẫn còn một số vật liệu phụ khác sẽ được sử dụng khi lắp đặt. Kho lạnh Bắc Nam cam kết chỉ chọn lựa vật liệu chất lượng nhất, mang đến cho khách hàng sản phẩm tối ưu về công năng.

Xem thêm nhiều nội dung hữu ích khác:

>>> Lắp đặt kho lạnh bảo quản kem tiêu chuẩn 

>>> Xem ngay báo giá lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản chất lượng cao

Sử dụng kho lạnh bảo quản thanh long 

kho lạnh bảo quản thanh long

Sau khi lắp đặt thành công, kho lạnh đã sẵn sàng cho việc bảo quản thanh long. Cài đặt nhiệt độ phù hợp sẽ giúp thanh long giữa được độ tươi ngon trong thời gian dài, không làm mất giá trị dinh dưỡng của chúng.

Nhiệt độ được khuyến cáo nên cài đặt khi bảo quản thanh long là từ -2 độ C đến 5 độ C. Người dùng chỉ cần cài đặt 1 lần, kho lạnh sẽ tự động hoạt động theo nhiệt độ đã được cài vào. Hệ thống điều khiển tự động vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đảm bảo độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, kho lạnh bảo quản thanh long còn tích hợp thêm một số tính năng ưu việt, giúp sản phẩm vận hành hiệu quả hơn. Cụ thể như sau:

  • Báo nhiệt độ vượt quá giới hạn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát
  • Hệ thống báo mất điện, hạn chế tối đa sự cố thanh long bị hỏng do kho lạnh không hoạt động

Hiện tại, kho lạnh Bắc Nam đang nhận thi công, lắp đặt các loại kho lạnh để bảo quản thực phẩm. Quý khách có nhu cầu sử dụng kho lạnh bảo quản thanh long vui lòng liên hệ để được hỗ trợ. Kho lạnh Bắc Nam sẽ tư vấn, thiết kế, vận chuyển và lắp đặt kho lạnh theo đúng yêu cầu của quý khách. 

===================================

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC

CN Miền Bắc:

Địa chỉ: VPGD số 12/45  Phố Đại Linh, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  024 668 728 77
Email: codienlanhnambac@gmail.com
Website: www.kholanhnambac.vn

CN Miền Nam:

Số 53 đường số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 
093 454 7989

Sản phẩm cùng loại

Mỗi một loại kho lạnh sẽ có một thông số kỹ thuật nhất định. Các thông số này phải được nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo tính chính xác trong quá trình thi công. Kho lạnh bảo quản thanh long cũng được xây dựng như vậy.

kho lạnh bảo quản thanh long

Zalo
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC Gọi điện CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC SMS CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮCChỉ đường
Hotline: 02466872877 0987 193 600 0941 599 666