10.797222346,106.677222250

Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh
Lượt xem: 1485

- Tên sản phẩm: Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh
- Đơn vị cung cấp: Kho Lạnh Nam Bắc
- Thông số kỹ thuật cơ bản

• Giải nhiệt độ: dưới 5oC
• Vỏ kho lạnh Panel EPS: dày 100mm , tỷ trọng 40 -45 kg/cm3
• Sản phẩm bảo quản: Dịch chanh dây
• Dòng máy nén thông dụng: Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer 

- Kích thước: Theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Giá bán: Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Phương pháp bảo quản thực phẩm bằng kho lạnh là phương pháp phổ biến hiện nay và phát huy được nhiều tác dụng ưu việt: bảo quản được đa dạng các loại sản phẩm với số lượng lớn, chất lượng sản phẩm được đảm bảo một cách tốt  nhất, giữ nguyên chất lượng bằng phương pháp cấp đông. Kho Lạnh Nam Bắc chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh.

Những ưu điểm của kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Để phát huy hiệu kinh tế trong sản xuất kinh doanh, việc sử dụng kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh sẽ giúp kìm hãm sự phát triển của nhưng vi khuẩn sản sinh, gây hư hỏng. Một vài ưu điểm được chúng tôi liệt kê như sau:

  • Đảm bảo được chất lượng của sản phẩm bảo quản
  • Tiết kiệm chi phí
  • Nâng cao năng suất sản xuất, năng suất thị trường,… mang lại hiệu quả kinh tế lớn.

Một vài giải nhiệt độ thường được cài đặt trong kho lạnh đông lạnh bảo quản thực phẩm

  • Kho lạnh 5oC: Bảo quản các loại rau quả, nông sản. Một vài loại đặc biệt sử dụng bảo quản với nhiệt độ thấp hơn từ -2 đến dưới 10oC, chanh là dưới 4oC. 
  • Kho bảo quản đông: Loại kho này sử dụng để bảo quản các loại sản phẩm đã qua cấp đông. Đó thường là các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Nhiệt độ bảo quản sẽ căn cứ vào thời gian cần bảo quản của loại thực phẩm đó. Nhưng nhiệt độ bảo quản tối thiểu cần thiết phải đạt ở mức âm 18oC để các vi sinh vật có khả năng gây hư hỏng không thể hoạt động và phát triển được.
  • Kho đa năng: Nhiệt độ kho cấp đông được cài đặt ở mức âm 12oC.
  • Kho gia lạnh: Nhiệt độ được cài đặt ở mức 0oC, dùng để gia lạnh các sản phẩm để chuyển sang các khâu chế biến khác. Chẳng  hạn như tôm được gia lạnh sau đó được chế biến bóc vỏ…
  • Kho bảo quản nước đá: Nhiệt độ tối thiểu là -4oC.

Xem thêm nhiều nội dung hữu ích khác:

>>> Kho lạnh bảo quản tại nhà hàng khách sạn

>>> Lắp đặt kho lạnh bảo quản xoài đầy đủ kích thước, giá tốt, chính hãng

Cấu trúc của kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật từ tuyển chọn vật liệu đến lắp đặt đúng chuẩn quy trình kỹ thuật.

Lớp vỏ kho:

Vỏ kho sử dụng vật liệu panel PU tiêu chuẩn, dày 100mm, tỷ trọng từ 38-45kg/cm3. Lớp panel cách nhiệt có tính năng cách nhiệt hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lắp ráp và vận chuyển. Khi chuyển địa điểm lắp đặt kho lạnh, kỹ thuật viên sẽ tháo các khóa camlock ở các chốt để di chuyển nên vô cùng thuận tiện.

Cửa kho:

kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Cửa kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh cũng được thiết kế bằng các vật liệu có tính chất cách nhiệt tốt. Tuy nhiên vì đặc thù đóng mở liên tục nên cửa còn đảm bảo độ chắc chắn để tránh được các tác động ngoại lực từ ngoài. Cửa có 2 lớp bên ngoài làm từ inox chống han gỉ, bền chắc. Lớp trong là lớp panel như vỏ kho để đảm bảo sự cách nhiệt hiệu quả. Đặc biệt, khóa an toàn có thể mở từ bên trong để tránh trường hợp nhốt người ở bên trong.

Dàn máy nén, hệ thống làm lạnh:

kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Hệ thống máy nén, dàn lạnh được thiết kế với cống suất phù hợp với công suất bảo quản của kho lạnh nên sẽ không có sự hao phí điện năng cũng như công năng sử dụng.
Xuất xứ của hệ thống dàn lạnh, máy nén đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng về hệ thống kho lạnh trên thế giới như Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer,…

Tủ điều khiển

Tủ điều khiển giúp vận hành hệ thống kho đông lạnh một cách hoàn toàn tự động. Tủ được tích hợp các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo cháy, cảnh báo thay đổi nhiệt, sự cố đoản mạch,…vô cùng an toàn nên người vận hành có thể hoàn toàn yên tâm.

Các thiết bị khác

kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Ngoài ra, còn một vài thiết bị như giá đỡ sản phẩm, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống thông gió,… cũng được thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. 
Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh do Nam Bắc xây dựng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật kể trên. Chúng tôi tuân thủ đúng các quy trình lắp đặt, xây dựng và vận hành, đảm bảo hiệu quả bảo quản tối ưu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh.

===================================

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC

CN Miền Bắc:

Địa chỉ: VPGD số 12/45  Phố Đại Linh, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  024 668 728 77
Email: codienlanhnambac@gmail.com
Website: www.kholanhnambac.vn

CN Miền Nam:

Số 53 đường số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 
093 454 7989

Sản phẩm cùng loại

Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh do Nam Bắc xây dựng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật kể trên. Chúng tôi tuân thủ đúng các quy trình lắp đặt, xây dựng và vận hành, đảm bảo hiệu quả bảo quản tối ưu nhất.

Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Zalo
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC Gọi điện CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC SMS CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮCChỉ đường
Hotline: 02466872877 0987 193 600 0941 599 666