10.797222346,106.677222250

Lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản

Lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản
Lượt xem: 2018

- Tên sản phẩm: Kho lạnh bảo quản nông sản
- Đơn vị cung cấp: Kho Lạnh Nam Bắc
- Thông số kỹ thuật cơ bản: 

  • Giải nhiệt độ: Từ 0-8oC
  • Vỏ kho lạnh Panel EPS: dày 100mm , tỷ trọng 18 -20 kg/cm3
  • Sản phẩm bảo quản: các loại nông sản Rau, củ, quả,…
  • Dòng máy nén thông dụng: Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer 

- Kích thước: Theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Giá bán: Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kho lạnh bảo quản nông sản là một trong những biện pháp hữu hiệu được nhiều đơn vị sử dụng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản. Sử dụng kho lạnh bảo quản sẽ bảo quản được số lượng lớn sản phẩm, chất lượng bảo quản được đánh giá là tốt nhất trong các biện pháp hiện nay. Kho Lạnh Nam Bắc chúng tôi chuyên lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản các loại, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết thiết kế, lắp đặt và xây dựng kho lạnh theo đúng những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Đem đến những giá trị tốt nhất phục vụ Quý khách hàng.

Đặc điểm kỹ thuật kho lạnh bảo quản nông sản của Nam Bắc

Nhiệt độ và độ ẩm

Đây được coi là 2 thông số quan trọng nhất trong quá trình bảo quản nông sản. Để nông sản được đảm bảo chất lượng nhất, bảo quản trong thời gian lâu nhất thì  hai yếu tố này cần được lưu ý. 
Mỗi loại nông sản sẽ có mức nhiệt độ, độ ẩm khác nhau. Tùy theo yêu cầu mà chúng tôi sẽ cài đặt mức thông số tiêu chuẩn và thiết kế kết cấu kho lạnh theo đúng yêu cầu lắp đặt.

Mức nhiệt độ và độ ẩm bảo quản của một số nông sản như sau:

kho lạnh bảo quản nống sản

Vỏ kho lạnh bảo quản nông sản

kho lạnh bảo quản nông sản

Vỏ kho lạnh được xác định là vị trí trần, tường hoặc có thể là nền của kho lạnh. Vật liệu của lớp vỏ kho chính là panel EPS với tỷ trọng từ 16 - 30kg/m3 hoặc loại panel PU với tỷ trọng từ 40-45kg/m3. Tùy theo quy mô kho lạnh mà sử dụng loại vật liệu thích hợp nhất. EPS thường sử dụng cho loại kho mát, còn PU phù hợp với loại kho lạnh, kho cấp đông.

Các tấm panel được ghép nối với nhau bởi khóa camlock hoặc mộng âm dương. Để tránh cách nhiệt, thường kỹ thuật viên sẽ sử dụng silicone để lấp kín mạch của các tấm panel.

Đặc điểm của 2 loại vật liệu này đều có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn chặn hơi lạnh ra bên ngoài hiệu quả. Ngoài ra còn khả năng cách âm, chống nóng lạnh cực tốt. Vệ sinh dễ dàng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, vỏ kho lạnh bảo quản nông sản vì được ghép nối với nhau nên dễ dàng tháo lắp khi thay đổi vị trí kho lạnh.

Tham khảo thêm nhiều nội dung hữu ích khác:

>>> Lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản - Tiết kiệm, chất lượng, an toàn

Cửa kho lạnh

kho lạnh bảo quản nông sản

Cửa kho lạnh có kết cấu 2 mặt bọc inox chống han gỉ, lớp bên trong là PU ngăn chặn sự thoát nhiệt. Chất liệu inox đảm bảo độ cứng chắc, bộ khung chắc chắn. Đặc biệt, có khóa an toàn chống nhốt người bên trong. Trong trường hợp có người ở bên trong thì cũng có thể dễ dàng mở ra.
Cửa của Kho Lạnh Nam Bắc cung cấp có nguồn gốc nhập ngoại và đáp ứng được tối ra tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật.

Hệ thống máy nén, dàn nóng, dàn lạnh

kho lạnh bảo quản nông sản

Chúng tôi cung cấp kho lạnh bảo quản nông sản với dòng máy nén thông dụng: Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật,…. Những dòng máy nén thông dụng này đều hoạt động với hiệu suất tốt nhất, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Hệ thống điều khiển và an toàn 

kho lạnh bảo quản nông sản

>>> Click để nhận ngay báo giá lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản

Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động. Kho lạnh Nam Bắc được tích hợp hệ thống cảnh báo sự cố, cảnh báo quá tải, mất điện, đoản mạch,… Các tính năng này vô cùng quan trọng để đảm bảo sự hoạt động trơn tru của kho lạnh, hạn chế tình trạng sự cố gây thiệt hại đến giá trị của nông sản bảo quản.

Kho Lạnh Nam Bắc chúng tôi đã hỗ trợ hàng chục nghìn khách hàng ở mọi miền đất nước giải quyết được vấn đề về bảo quản nông sản. Chúng tôi hoạt động dựa trên chất lượng và sự tin tưởng của Quý khách hàng. Nếu Quý vị có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ và ưu đãi. 

===================================

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC

CN Miền Bắc:

Địa chỉ: VPGD số 12/45  Phố Đại Linh, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:  024 668 728 77
Email: codienlanhnambac@gmail.com
Website: www.kholanhnambac.vn

CN Miền Nam:

Số 53 đường số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 
093 454 7989

Sản phẩm cùng loại

Kho Lạnh Nam Bắc chúng tôi chuyên lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản các loại. Chúng tôi cam kết thiết kế, lắp đặt và xây dựng kho lạnh theo đúng những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

kho lạnh bảo quản nông sản

Zalo
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC Gọi điện CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC SMS CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮCChỉ đường
Hotline: 02466872877 0987 193 600 0941 599 666