10.797222346,106.677222250

Giải đáp: Lắp đặt kho lạnh công nghiệp mất bao lâu?

Giải đáp: Lắp đặt kho lạnh công nghiệp mất bao lâu?
18/11/2020 - 04:11:11 PM | 1290

Thời gian lắp đặt kho lạnh công nghiệp ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung của các cá nhân và doanh nghiệp. Chính bởi vậy, trước khi lắp đặt, nhiều người người thắc mắc về tổng thời gian thi công và hoàn thành kho lạnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn ước lượng được thời gian đó tương đối chính xác. Hãy bớt chút thời gian tham khảo nếu như bạn đang có ý định lắp đặt thiết bị trên.

Thời gian lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Rất nhiều đơn vị lắp đặt, thi công kho lạnh công nghiệp quảng bá rằng thời gian hoàn thành rất nhanh chóng. Song, quá trình đó mất tổng thể bao lâu thì họ không nói cụ thể. Điều đó là dễ hiểu. Bởi lẽ, để xác định được thời gian lắp đặt thiết bị cần phải xét trên nhiều yếu tố khác nhau.

Tập kết nguyên vật liệu

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Quá trình khảo sát vị trí và nắm bắt yêu cầu khách hàng không quá lâu và đơn vị lắp đặt hoàn toàn có thể làm chủ. Riêng đối với việc tập kết nguyên vật liệu theo đúng yêu cầu thì còn tùy thuộc vào độ hiếm của các vật liệu đó và quy mô của đơn vị thi công. Các đơn vị thi công nhỏ thường không tích lũy sẵn quá nhiều vật liệu nên thời gian chờ đợi tương đối lâu.
Thông thường, để tập kết đầy đủ nguyên vật liệu và máy móc cần thiết sẽ mất khoảng từ 3 ngày cho đến 1 tuần.

Thi công kho lạnh

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Rất khó để xác định chính xác thời gian thi công là bao lâu. Kho lạnh công nghiệp càng lớn thì quá trình thi công sẽ càng dài. Tùy vào diện tích mà khách hàng yêu cầu, đơn vị lắp đặt kho lạnh công nghiệp sẽ đưa ra thời gian cụ thể. 

Dưới đây là thời gian dự kiến tương ứng với kích thước kho lạnh mà bạn có thể tham khảo:

  • Kho lạnh diện tích 12-15m3: Khoảng 2 ngày thi công
  • Kho lạnh diện tích 20 - 30m3: Khoảng 3 ngày thi công
  • Kho lạnh diện tích 40 - 60m3: Khoảng 4 ngày

Tất cả những ước tính về thời gian lắp đặt trên chỉ mang tính dự kiến. Kho lạnh công nghiệp được chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có những yêu cầu riêng biệt. Để đơn vị thi công đưa ra được ước tính chuẩn xác nhất, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin như sản phẩm muốn bảo quản, nhiệt độ cần thiết, thể tích kho, diện tích của bề mặt sàn…

Xem thêm nhiều nội dung hữu ích khác:

>>> Mẹo xem báo giá kho lạnh chuẩn xác nhất

>>> 5 ưu điểm nổi bật của kho lạnh bảo quản đá viên

Lắp đặt kho lạnh công nghiệp ở đâu?

lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Theo kinh nghiệm của những người đã từng lắp đặt kho lạnh, nếu muốn quá trình diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng, chủ kho nên chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, được đánh giá cao trên thị trường. 

Các đơn vị như trên thường có sẵn nguyên vật liệu nên tiết kiệm được đáng kể thời gian tập kết. Mặt khác, thợ lành nghề sẽ hạn chế được tối đa những sai sót và thực hiện công việc một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, trước khi tiến hành lắp đặt, khách hàng cần kí kết hợp đồng với đầy đủ thông tin cần thiết như thời gian tiến hành, thời gian hoàn thành… Cùng với đó là các chế tài dành cho trường hợp chậm tiến độ.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thời gian lắp đặt kho lạnh công nghiệp. Nếu như bạn chưa tìm được đơn vị ưng ý thì có thể tham khảo đội ngũ thợ của kho lạnh Nam Bắc. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các kỹ thuật viên tại đây có thể vừa đẩy nhanh tiến độ, vừa đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí do khách hàng đặt ra.

 

 

Thời gian lắp đặt kho lạnh công nghiệp ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung của các cá nhân và doanh nghiệp. Chính bởi vậy, trước khi lắp đặt, nhiều người người thắc mắc về tổng thời gian thi công và hoàn thành kho lạnh.

Lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Zalo
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC Gọi điện CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮC SMS CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH NAM BẮCChỉ đường
Hotline: 02466872877 0987 193 600 0941 599 666